Nguyên tắc khi chọn máy công trình đã qua sử dụng.

16 /10 / 2018
Sau khi chuẩn bị các bước để đầu tư mua một chiếc máy công trình đã qua sử dụng. Sau đây tôi xin hướng dẫn các đặc điểm khi chọn mua máy công trình đã qua sử dụng. Sau khi tham khảo khách hàng sẽ mua được những máy công trình cũ còn đảm bảo chất lượng, phù hợp về các yếu tố Kinh tế - kỹ thuật trong khai thác.

Thiết bị chuẩn đoán ô tô, máy xây dựng là gì?

12 /10 / 2018
Thiết bị chuẩn đoán lỗi?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ô tô, máy xây dựng là rất cao các thiết bị được tích hợp sử dụng những hệ thống điều khiển bằng máy tính để sử dụng tối ưu công suất của sản phẩm, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Trong quá trình làm việc tuổi thọ của các chi tiết, linh kiện sẽ giảm và dẫn điến các hư hỏng khi đó hệ thống sẽ xuất hiện lỗi về kỹ thuật động cơ, hệ thống thuỷ lực – khí nén, hệ thống điện… Nếu không sử dụng thiết bị chẩn đoán thì thời gian máy hỏng chờ sửa chữa sẽ kéo dài. Vì vậy, để giảm thời gian chờ sửa chữa nhỏ nhất chúng ta cần phải sử dụng máy chuẩn đoán lỗi.

Các bước nên chuẩn bị mua Máy công trình đã qua sử dụng

11 /10 / 2018
Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ về máy công trình. Tôi đã chứng kiến rất nhiều trường hợp, những lời phàn nàn từ khách hàng về việc bỏ số tiền hàng tỷ đồng mua chiếc máy xúc đã qua sử dụng về phục vụ công việc. Tuy nhiên, thiết bị vừa về đến nhà chưa làm được gì hoặc làm được một thời gian rất ngắn đã hử hỏng

Tổng quan về Hệ thống Hybrid trên xe hơi

08 /11 / 2017
HyBrid là gì và hệ thống này ứng dụng như nào vào xe hơi. Trước tiên ta cùng đi tìm hiểu hệ thống Hybrid là gì?

Khái niệm chung Ô tô hybrid là dòng xe sử dụng động cơ tổ hợp, được kết hợp giữa động cơ chạy bằng năng lượng thông thường (xăng, Diesel…) với động cơ điện lấy năng lượng điện từ ắc-quy cao áp. Điểm đặc biệt là ắc-quy được nạp điện với cơ chế nạp “thông minh” như khi xe phanh, xuống dốc…, gọi là quá trình phanh tái tạo năng lượng. Nhờ vậy mà ôtô có thể tiết kiệm được nhiên liệu khi vận hành bằng động cơ điện đồng thời tái sinh được năng lượng điện để dùng khi cần thiết.

Hyperloop loại hình vận tải tương lai.

30 /07 / 2017
Theo Telegraph, hệ thống vận chuyển của tương lai mang tên Hyperloop đã đi được một quãng đường dài kể từ khi doanh nhân Elon Musk đề xuất một phương thức vận chuyển thứ 5 (sau đường bộ, đường thủy, đường hàng không, đường ray) vào năm 2012. Với ý tưởng đưa con người đi lại trong một hệ thống ống với tốc độ hơn 700 dặm/giờ (1126km/h), Hyperloop đã phát triển một cách nhanh chóng nhờ vào sự ủng hộ của các nhà phát minh và các nhà đầu tư.

Honda City 2017 hybrid

25 /07 / 2017
Hãng xe Nhật tại Malaysia trình làng phiên bản City Hybrid với mức giá 20.800 USD. Quốc gia Đông Nam Á là thị trường đầu tiên ngoài Nhật Bản nhận biến thể hybrid của mẫu sedan hạng B.

Thiết bị tái chế rác thải thành gạch lát đường

25 /07 / 2017
Chạy bằng năng lượng Mặt trời, thiết bị Trashpresso có khả năng di chuyển tới mọi nơi, tái chế rác thải thành ngói, gạch lát nền.

Việc quản lý rác thải luôn là một trong những bài toán nan giải trên toàn thế giới, đặc biệt là với những khu vực dân cư khó tiếp cận với các cơ sở tái chế. Do đó, đưa ra các giải pháp tái chế sáng tạo và thân thiện với môi trường được coi là "chìa khóa vàng" cho vấn nạn rác thải.

Máy xúc đào có toa chở hàng

24 /07 / 2017
Hãng sản xuất KELTEC đã cho ra đời sự kết hợp độc đáo giữa máy xúc đào và chiếc xe tải nhỏ làm việc trong phạm vi ngắn có tên Dumphoe.

Chevrolet Silverado HD High Country chính thức lăn bánh

23 /07 / 2017
Những chiếc xe bán tải, đặc biệt là những chiếc xe bán tải cỡ lớn luôn là dòng xe được người Mỹ yêu thích nhất. Cũng vì thế mà các hãng xe cũng luôn tìm cách thu hút sự quan tâm của khách hàng bằng nhiều trang bị khác nhau, từ những chiếc xe với trang bị cơ bản nhất, cho tới những phiên bản sang trọng, hướng tới những khách hàng có nhu cầu với một chiếc xe hữu dụng, tiện nghi và sang trọng.

Người Ferrari bí ẩn chuyên từ chối khách siêu giàu.

23 /07 / 2017
Dr. No - người Ferrari bí ẩn chuyên từ chối khách siêu giàu. Enrico Galliera, Giám đốc thương mại và marketing, là người thường mang tin xấu đến cho những khách hàng giàu có nhất của Ferrari.



Không nhiều người biết tới cái tên Enrico Galliera nhưng ông có thể là một trong những nhân vật quyền lực nhất ở Ferrari. Được tờ Drive (Australia) đặt biệt danh là Dr. No (Ngài Không), vị giám đốc này là người quyết định ai được phép mua những mẫu xe thuộc phiên bản giới hạn.